วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เมื่อ ProArgi 9 Plus ช่วยให้คุณแม่ผมไม่ต้องทำบอลลูน

รีวิวเคสประทับใจ ครั้งนี้เป็นคุณแม่ผมเองครับ  ด้วยคุณแม่ผมท่านมีภาวะหัวใจโต อันมีผลมาจากการที่ผนังหลอดเลือดมีไขมันอุดตันเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้หัวใจทำงานหนัก เมื่อหัวใจต้องใช้แรงบีบตัวสูง จึงทำให้ท่านมีโรคความดันโลหิตสูงร่วมด้วย แล้วอาการดังกล่าวคุณแม่ก็รักษากับหมอมาเป็นเวลานาน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ถามว่าแล้วทำไม? ผมจึงไม่ได้ให้คุณแม่ทาน ProArgi 9 Plus คำตอบคือด้วยความที่ ProArgi 9 Plus ไม่ใช่ยา ผู้ใหญ่หรือคนทั่วไปไม่ค่อยเชื่อว่าจะช่วยรักษาหรือป้องกันโรคได้คุณแม่เลยไม่ทาน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 พ.ค.58 ที่ผ่านมา คุณแม่ก็มาบอกผมว่า อีก 2 เดือนหมอจะนัดฉีดสี ผมเลยถามคุณแม่ว่า รู้ไหม? ที่หมอจะฉีดสีเพื่อจะดูว่าหลอดเลือดของแม่ตีบตันจุดไหน ดูเพื่อจะทำการผ่าตัดทำบอลลูนนะแม่

          วันนั้นผมเลยทำการตรวจสภาพการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดของคุณแม่ ผลที่ออกมาคือ



- ระดับการตีบตันของคุณแม่ผมอยู่ Type F (เกือบจะตันแล้วครับ) 
- ระดับการยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด +21 (ค่ายืดหยุ่นปกติไม่ควรเกิน +5 แต่ของคุณแม่ผม +21 คือเปราะบางแข็งกระด้างไม่ยืดหยุ่นแล้วครับ พร้อมแตกได้เสมอ)
          เมื่อวัดค่าได้ตามนั้นผมเลยบอกกับคุณแม่แกมบังคับว่า "ถ้าวันนี้ลูกชายของแม่ ไม่ได้ทำงานด้านดูแลสุขภาพ และได้ช่วยคนอื่นๆมากมาย ให้เค้าไม่ต้องผ่าตัดทำบายพาส บอลลูน มันก็คงไม่แปลกถ้าแม่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ความจริงคือมันไม่ใช่ เพราะฉะนั้นวันนี้ผมขอร้องให้แม่เชื่อผม ว่าลูกชายของแม่ก็ไม่ยอมให้แม่ต้องเจ็บตัวเข้ารับการผ่าตัด แม่ต้องหายจากภาวะดังกล่าวแน่นอน"

          วันนั้นผมจึงให้คุณแม่ทาน ProArgi 9 Plus วันละ 2 ซอง ตอนเช้า และก่อนนอน ติดต่อกัน 1 เดือน แล้วผมก็ทำการตรวจคุณแม่ใหม่ผลที่ได้คือ
- ระดับการตีบตันของคุณแม่ผมอยู่ Type B (เป็นค่าปกติแล้วครับ) 
- ระดับการยืดหยุ่นของผนังหลอดเลือด -6 (เป็นค่าความยืดหยุ่นที่เป็นปกติ)

          หลังจากนั้นผมจึงให้คุณแม่ทานวันละ 1 ซองเพื่อฟื้นฟูสภาพหัวใจและหลอดเลือด พอถึงวันที่หมอนัดไปตรวจฉีดสี ซึ่งผมก็บอกกันคุณแม่ว่า แม่เป็นปกติแล้วนะไม่ต้องไปให้หมอฉีดสีแล้ว แต่คุณแม่บอกว่า แกไม่ใช่หมอ ฉันไม่เชื่อแกหรอก ผมเลยตามใจแม่ พอหมอฉีดสีตรวจคุณแม่ ผลปรากฎว่าไม่พบร่องรอยการอุดตันเลย หมอถึงกับงง ถามคุณป้าไปทำอะไรมา? หมอตรวจไม่พบร่องรอยอุดตันในผนังหลอดเลือด ความดันโลหิตก็เป็นปกติ หัวใจก็ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน คุณแม่บอกลูกชายให้กิน ProArgi 9 Plus

ต้องขอขอบคุณ ProArgi 9 Plus ผลิตภัณฑ์หนึ่งเดียวในโลกที่ช่วยให้คุณแม่ผม กับผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือดอีกหลายๆ คนที่รู้จักและได้ทาน ProArgi 9 Plus รอดจากโรคหัวใจและหลอดเลือด



ไม่มีความคิดเห็น:

Promotion