วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเคสลูกค้าเคสโรคหัวใจและหลอดเลือดตีบ รอดด้วยProArgi 9 Plus

 

วันนี้ผมจะมารีวิวเคสลูกค้าที่รอดชีวิต จากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงขาดเลือดไปเลี้ยงหัวใจ ลูกค้าท่านนี้ได้เข้าทำการรักษาที่โรงพยาบาลครั้งแรกจากสภาวะน้ำท่วมปอดและมีอาการตัวบวม แต่เข้าใจว่าอาจเพราะในครั้งแรกแพทย์ที่ทำการรักษาทำการวินิจฉัยโรคไม่ตรง โดยเข้าใจว่าลูกค้าน่าจะมีปัญหาจาก "โรคไต" แล้วได้ทำการรักษาและจ่ายยาให้กับลูกค้า แล้วนัดตรวจทุกๆ 2 สัปดาห์ ซึ่งการไปหาหมอเพื่อตรวจทำการรักษาเป็นระยะเวลา 6 เดือนนั้น ลูกค้ากลับมีอาการแย่ลงๆ ต้วกลับบวมมากขึ้น หัวใจอ่อนแรง หายใจหอบ เหนื่อยง่าย อาการทรุดลงเรื่อยๆ จนภรรยาและญาติๆ ทำใจแล้วว่าไม่น่ารอด แต่ด้วยความบังเอิญที่ภรรยาของลูกค้าท่านนี้ ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก Facebook ของผม เธอจึงได้ Inbox มาคุยปรึกษาถึงอาการของสามีว่าผมจะช่วยอะไรได้บ้าง?




     ผมจึงนัดพบเพื่อตรวจวินิจฉัยโดยใช้เครื่อง Ubio macpa และให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ เมื่อผมทำการตรวจลูกค้าจึงได้รู้ว่า ลูกค้าท่านนี้มีภาวะไขมันเกาะในผนังหลอดเลือดเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้หัวใจทำงานหนักจนมีภาวะความดันโลหิตสูง ประกอบกับมีภาวะไขมันพอกตับจึงทำให้ ตับไม่สามารถผลิต CoQ10 ซึ่งสารอาหารจำเป็นสำหรับหัวใจได้เพียงพอ ส่งผลทำให้กล้ามเนื้อหัวใจอ่อนแรงไม่สามารถสูบฉีดเลือดออกจากปอดได้ เลยทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมปอดและตัวบวม



     ผมเลยแนะนำให้ลูกต้าท่านนี้ ทานชุด Synergy V3 อันประกอบไปด้วย
1.ProArgi 9 Plus ซึ่งคือ แอลอาร์จีนิน สูตรเฉพาะของ Synergy แบรนด์เดียวในโลกได้รับการจดสิทธิ์ระดับโลก ว่ามีคุณสมบัติในการระตุ้นให้ร่างกายผลิต"ไนตริกอ๊อกไซด์" ซึ่งจะช่วยในการล้างคราบพลัค (ไขมัน) ที่เกาะในผนังหลอดเลือด แล้วในขณะเดียวกัน แอลอาร์จีนิน ก็จะไปกระตุ้นต่อมใต้สมอง ให้หลั่ง โกรทฮอร์โมน เพื่อมาซ่อมแซมผนังหลอดเลือดที่อักเสบให้กลับมายืดหยุ่นได้ดีดังเดิม

2.Chlorophyll Plus มีคุณสมบัติในการดักจับสารพิษต่างๆในกระแสเลือด เติมออกซิเจนให้กับเลือด ส่งผลให้เม็ดเลือดแดงฟอร์มตัวได้ดี จึงทำให้เลือดสะอาด

3.Mistica เป็นน้ำผลไม้สกัดเข้มข้น โดยเฉพาะมี อาซาอิเบอรี่ และผลไม้ตระกูลเบอรี่อีกหลายชนิดผสมอยู่ จึงทำให้ สามารถต้านทานสารอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี เพราะค่า Orac สูง (ค่า Orac คือสารอาหารชนิดหนึ่งที่สามารถต้านทานสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะไขมันเกาะและอุดตันตามผนังลอดเลือด)

หลังจากที่ได้ทานไปเพียง 1 สัปดาห์อาการตัวบวมก็ค่อยๆยุบลง อาการเหนื่อยหอบค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ



เมื่อทานต่อเนื่องผ่านไปอีก 1 เดือนไปตรวจกับหมอที่โรงพยาบาลค่าตับไตต่างๆ ดีขึ้นตามลำดับจนหมอประหลาดใจ และปัจจุบันนี้มีสุขภาพดีเป็นปกติ



หากท่านใดสนใจในผลิตภัณฑ์ หรือสนใจที่จะเข้ารับการตรวจคัดกรองโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดต่อ โค้ชเกมส์ 092-645-4256



ไม่มีความคิดเห็น:

Promotion