วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สูงได้ไม่เกี่ยวกับอายุด้วย Synergy

สูงได้ไม่เกี่ยวกับอายุ

สูงได้ไม่เกี่ยวกับอายุ ความสูงเป็นสิ่งสาคัญในการเพิ่มบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น การเพิ่มความสูงให้สูงขึ้นพร้อมทั้งน้าหนัก รูปร่าง สัดส่วน ให้ดู เซ็กซี่ โดยไม่ต้องใช้ยาเพิ่มความสูงแต่เป็นผลพลอยได้ของอาหารเสริม และ ไม่เกี่ยวกับอายุ

หลักการในการเพิ่มความสูง


1.เพิ่มอัตราการผลิต Growth Hormones (Increase Growth Hormones Production) เน้นการกระตุ้นต่อมพิทูอิทารี (Pituitary Gland) นาไปสู่การเพิ่มการผลิต Growth Hormones ของเรา ซึ่งหมายถึง การเจริญเติบโตที่มากขึ้นของกระดูกอ่อนบริเวณข้อกระดูกสันหลัง และกระดูกในร่างกายส่วนล่าง ดังนั้น จึงเป็นหนทางที่สามารถช่วยให้คุณสูงขึ้นได้อย่างปลอดภัย และสะดวกง่ายดาย ตามทฤษฎีแล้วเป็นความจริงที่ว่าการเจริญเติบโตของคุณจะลดลงหลังจากช่วง วัยรุ่น (Puberty) ผ่านพ้นไปแล้ว เพราะต่อมพิทูอิทารี (Pituitary Gland) หยุดทางาน แต่ด้วย คุณจะสามารถกระตุ้นต่อมพิทูอิทารี (Pituitary Gland) ให้กลับมาทางานอีกครั้งหนึ่งได้



2.ช่วยยืดความยาวของกระดูกสันหลัง (Spinal Column Extension) งานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ได้ยืนยันแล้วว่า ผู้ใหญ่ยังสามารถสูงขึ้นได้อีกประมาณ 2 – 7 ซม. แม้ว่ากระดูกในร่างกายส่วนล่างจะปิดหมดแล้ว (เราเรียกสภาวะนี้ว่า Bone Plate is Fused) ทั้งนี้เนื่องจากความสูงของมนุษย์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความยาวของกระดูกจากร่าง กายส่วนล่างเท่านั้น แต่ยังขึ้นอยู่กับความยาวของกระดูกสันหลังในร่างกายส่วนบนด้วย ซึ่งคิดโดยประมาณเท่ากับ 35% ของความสูงทั้งหมด กระดูกสันหลังของมนุษย์เราประกอบด้วยกระดูกที่แยกกันจานวน 33 ชิ้น ที่เรียกว่า ข้อกระดูกสันหลัง (Vertebrae) ซึ่งยึดติดกันด้วยเส้นเอ็น (Tough and Fibrous Tissue) ในกระดูกสั้นหลังทั้ง 33 ชิ้นนี้ มี 9 ชิ้นล่างสุด ที่เป็นกระดูกที่ปิดแล้ว ได้แก่ 5 ชิ้น ในส่วน Sacrum และ 4 ชิ้นในส่วน Coccyx ซึ่งเป็นส่วนที่ไม่สามารถจะเคลื่อนไหวได้เพื่อทาหน้าที่ยึดแผ่นหลังเข้ากับ กระดูกเชิงกราน แต่สาหรับกระดูกสันหลังอีก 24 ชิ้นที่เหลือนั้น จะเป็นกระดูกในส่วนที่สามารถเคลื่อนไหวได้ และจะไม่เคยปิด ซึ่งประกอบด้วย 7 ชิ้นในส่วนของ Cervical (บริเวณคอ), 12 ชิ้นในส่วนของ Thoracic (อยู่หลังหน้าอก) และ 5 ชิ้นในส่วนของ Lumbar (บริเวณด้านข้าง) สิ่งที่อยู่บริเวณกระดูกสันหลังทั้ง 24 ชิ้น นี้คือกระดูกอ่อน (Cartilaginous Pads) ที่เรียกว่า “Disks” ความหนาของ Disks นี้เองจะเป็นตัวกาหนดความยาวของกระดูกสันหลัง ซึ่งแน่นอนว่ามันมีผลโดยตรงต่อความสูงของมนุษย์ โดย Disks ทั้งหมด 25 ส่วนนั้นจะมีความยาว  ประมาณ 25% ของความสูงของมนุษย์เลยทีเดียว และเนื่องจาก Disks เป็นกระดูกอ่อนที่ยังไม่ถูกปิด ดังนั้นมันสามารถที่จะถูกทาให้หนาขึ้นได้จากการกระตุ้นของ Growth Hormone (ที่ได้มาจากกระตุ้น ) ดังนั้น ความหนาของ Disks ที่เพิ่มขึ้น จะส่งผลต่อความยาวของกระดูกสันหลังที่เพิ่มขึ้น และกลายเป็นความสูงของคุณที่เพิ่มขึ้นได้นั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น หากแต่ละ Disk มีความหนาเพิ่มขึ้น 0.25 ซม. (1 นิ้ว) จะทาให้คุณมีความสูงเพิ่มขึ้นประมาณ 0.25 x 25 = 6.25 ซม. (2.5 นิ้ว) เลยทีเดียว!




3.กระตุ้นการเจริญเติบโตของกระดูกอ่อน (Articular Cartilages Growth) แม้ว่ากระดูกส่วนใหญ่ของผู้ใหญ่จะไม่สามารถยาวขึ้นได้อีกแล้ว แต่กระดูกอ่อนที่ทาหน้าที่เชื่อมกระดูกทั้งหลายในร่างกายของเรายังสามารถที่ จะหนาขึ้นได้อีก นอกจากกระดูกอ่อนที่อยู่ในกระดูกสันหลังของมนุษย์แล้ว กระดูกอ่อนในบริเวณปลายกระดูกขาท่อนบน (Femur) และปลายกระดูกหน้าแข้ง (Proximal End of Tibia) ยังสามารถที่จะเจริญเติบโตได้อีก ซึ่งทาให้คุณสามารถมีความสูงเพิ่มขึ้นได้อีกประมาณ 5 ซม. (2 นิ้ว) หากได้รับการกระตุ้นโดย




4.เป็นเทคนิคสำหรับการออกกำลังกายและการยืดกล้ามเนื้อทีเหมาะสมต่อการเพิ่มความสูง (Proper Stretching and Exercising Techniques) กระดูกสันหลังของคุณจะสามารถยืดออกไปได้อีก 5 - 7.5 ซม. (2 – 3 นิ้ว) ด้วยการใช้ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายแบบ Stretching อย่างเหมาะสม แม้ว่ากระดูกขาของคุณจะปิดไปแล้ว (นั่นหมายถึงมันจะไม่ยาวขึ้นอีกแล้ว) แต่มันจะถูกทำให้หนาและแข็งแรงขึ้นจากปริมาณ growth hormone ที่ถูกผลิตสูงขึ้นจากการใช้ ความหนาที่เพิ่มขึ้นของกระดูกขานี้เพียงอย่างเดียวก็ทาให้ร่างกายท่อนล่าง ของคุณสูงขึ้นอย่างน้อย 2.5 ซม. (1 นิ้ว) แล้ว ซึ่งถ้าหากร่างกายได้รับการออกกำลังกายแบบ Stretching อย่างเหมาะสม มันจะช่วยให้ความหนาสามารถเพิ่มขึ้นได้ถึง 5 ซม. (2 นิ้ว)

สุดยอดสูตรลับ 
 จากบริษัทผู้ผลิตระดับโลก ที่จะช่วยเพิ่มความสูงและชะลอวัย ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ แท้จริง ผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตอาหารเสริมระดับโลกพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยต่อร่างกายทุกประการ ประกอบด้วย PorArgi9 Plus ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ได้รับการปรับโครงสร้างพิเศษ สามารถกระตุ้นต่อมใต้สมอง ให้หลั่งฮอร์โมนเจริญเติบโต หรือ Growth Hormone ขึ้นมาอีกครั้งในปริมาณที่มากพอ กับสมัยยังเป็นหนุ่ม สาว เมื่อเรามีฮฮร์โมนตัวนี้หลั่งเพิ่มเราก็เหมือนกลับไปตอนอายุสิบแปดถึงยี่สิบอีกครั้ง การเจริญเติบโตจึงสามารถเพิ่มได้อีก และเมื่อควบคู่กับการได้รับแคลเซียม คุณภาพสูง กับสารสกัดจาก ดัลช์และฮอร์สเทล ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่สาคัญของกระดูกและกระดูกอ่อน การเจริญเติบโตของกระดูกและกระดูกอ่อนจึงเป็นไปได้อีกครั้ง จึงทาให้การเพิ่มความสูงอีกครั้งหลังอายุ 20 ปี เป็นไปได้

อาหารเสริม ทั้งสามตัวนั้น ผลิคจากผู้ผลิตรายใหญ่ระดับโลกสองเจ้าคือ Nature's Sunshine และ Pharmanex ทาให้มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ว่ามีความปลอดภัยในการบริโภคอย่างแท้จริง


ProArgi 9  Plus

(L-Arginine โมเลกุลมหัศจรรย์)

Proargi9-อยากสูง-เพิ่มความสูง21

ส่วนประกอบสำคัญใน ProArgi-9 Plus

 1.กรดอะมิโน L-Arginine 51%
2. กรดซิตริก 25%
3. ไซลิทอล 14%
4.กรดมาลิก 5%
5.ซิตรัสแบลนด์ 2.4%
6.เปลือกองุ่นสกัด 0.75%
7.วิตามินซี 0.6%
8.วิตามินบี 6 0.02%
9.กรดโฟลิค 0.003%
10.วิตามินบี 12 0.002%
ใช้ซูคลาโลส เป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ปริมาณ 10.6 Oz. (300g)  (1ช้อน 3.96 กรัม)
  •   L-Arginine เป็นกรดอะมิโน ที่มีความสำคัญต่อการทำงานของต่อมใต้สมอง อาร์จีนีนมีความจำเป็นต่อการสร้าง และการหลั่งโกรธฮอร์โมนจากต่อมใต้สมอง ในขณะที่เรานอนหลับ ออกกำลังกาย และจะทำงานได้ดี หากทำงานเสริมกับ วิตามินบี 6 สังกะสี แคดเมียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม โดยทั้งหมดจะไปกระตุ้นการหลั่งโกรธฮอร์โมนในเวลากลางคืน โกรธฮอร์โมนจะหลั่งมากที่สุดในช่วงประมาณ 90 นาทีหลังจากที่เราหลับไป ระดับของโกรธฮอร์โมนตามธรรมชาติจะลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น แต่การที่เรารับประทานอาหารที่มีกรดอะมิโน และมีวิตามินที่กระตุ้นการสร้างหลั่งโกรธฮอร์โมนเหล่านี้ ก็จะช่วยให้ระดับโกรธฮอร์โมนเพิ่มขึ้นได้
  • วิตามินซี (กรดแอสคอร์บิก) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีบาบาทสำคัญในการสร้างคอลลาเจน ซึ่งมีความสำตัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อต่างๆ เช่น ผนังหลอดเลือด และกระดูก เพิ่มการดูดซึมของธาตุเหล็ก ช่วยให้โปรตีนเกาะเกี่ยวกันได้ดีขึ้น
  • วิตามินบี 6 (ไพริดอกซิน) ช่วยให้ร่างกายของเราสามารถดูดซึมโปรตีน และไขมันได้ดียิ่งขึ้น ช่วยในการสร้างแอนติบอดี้ และเม็ดเลือดแดง ช่วยในการเปลี่ยนรูปของทริปโตเฟน (กรดอะมิโนที่ร่างกายไ่ม่สามารถสังเคราะห์เองได้ ต้องได้จากสารอาหาร ช่วยในการนอนหลับนั้นดีขึ้น) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่สำคัญของร่างกายให้เป็น ไนอะซิน (วิตามินบี 3 ) ช่วยในการเผาผลาญ และการทำงานของระบบประสาท)
  • วิตามินบี 12 (โคบาลามิน) เสริมสร้างการเจริญเติบโตของเด็ก เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก และช่วยป้องกันภาวะกระดูกพรุนได้
  • กรดซิตริก เป็นกรดผลไม้ซึ่งอยู่ในผลไม้ เช่น ส้ม และมะนาว ใช้ในการเพิ่มกลิ่น ความหวาน และรสชาติของความเป็นธรรมชาติ
  • กรดโฟลิก เป็นกรดที่ทำงานร่วมกับ วิตามินบี 6 เพื่อใช้ในการแบ่งเซลล์ และการสังเคราะห์ RNA และ DNA ช่วยในการเสริมสร้างเนื้อเยื่อของไขกระดูก
  • กรดมาลิก เป็นกรดที่พบในผลไม้ตระกูล เบอร์รี่ องุ่น แอปเปิ้ลซึ่งมีคุณสมบัติให้รสเปรี้ยว นิยมนำมาปรุงแต่งในอาหารที่ต้องการรสชาติเปรี้ยว กรดมาลิกจะให้รสชาติที่ดีกว่ากรดชนิดอื่น กรดมาลิกยังสามารถทำให้ฟันขาวขึ้นได้ช่วยขจัดสีผิวเคลือบฟันที่ไม่เสมอกันได้
คำแนะนำในการรับประทาน :  2  ซอง ผสมน้ำเย็น 250 cc. คนให้ละลาย จนกลายเป็นสีชมพู แลัวค่อยรับประทาน หากรับประทานแล้ว เกิดอาการท้องเสีย ให้ลดปริมาณ โปรอาร์จินาย ลง หรือ เติมน้ำเพิ่ม การรับประทาน ควรจะรับประทานแล้วนอนทันที

Max Pro

(โปรตีนสกัดจากนมเข้มข้น 100%)

เพิ่มความสูง-MaxPro1

  • Whey Protein Isolate /Whey Protein Concentrate เวย์โปรตีน (Whey Protein) เป็นแหล่งของ บรานชด์-เชน-อะมิโน-เอซิด (Branched Chain Amino Acids, BCAA) และ แอล-กลูตามีน (L-Glutamine) ที่สำคัญมาก มีกรดอะมิโนหลายชนิด ที่ได้จาก Whey Protein จะช่วยในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ (Anabolic) ต่อต้านการทำลายเซลล์กล้ามเนื้อ (Anti-Catabolic)  เพิ่มความแข็งแรงให้แก่ระบบภูมิคุ้มกัน (Immune System) ของร่างกาย โดยการไปเพิ่มการผลิตสารกลูตาไธโอน (Glutathione) ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์เป็น Antioxidant ถูกย่อยได้ง่ายและสามารถดูดซึมเข้าไปในกระแสเลือดได้อย่างรวดเร็ว Whey Protein จะให้ BCAA และ Glutamine ซึ่งจะไปกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) ทำให้ร่างกายสามารถสร้างกล้ามเนื้อ (Skelaton Muscle Building) Branched Chain Amino Acids (BCAA) เป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (Essential Amino Acids) ซึ่งต้องใช้ในกระบวนการสังเคราะห์โปรตีน (Protein Synthesis) ของเซลล์กล้ามเนื้อให้เป็นคอลลาเจน ซึ่งร่างกายจะนำไปเป็นวัตถุดิบสำคัญในการเสริมสร้างกระดูกอ่อนให้หนาขึ้น
  • แคลเซียมเคซีเนต ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิด ที่จำเป็นต่อร่างกาย ให้แร่ธาตุแคลเซียม ซึ่งจำเป็นต่อการเสริมสร้างกระดูกและฟัน เหมาะสำหรับเด็กวัยรุ่น ที่ต้องการเจริญเติบโต และสูงขึ้น ช่วยในการทำงานของระบบต่างๆ ของร่างกาย โดยสััมพันธ์กันในเรื่องของกล้ามเนื้อ และกระดูก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนจากนม แต่ไม่สามารถรับประทาน หรือย่อยนมได้
  • น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันดอกทานตะวันมีกรดไขมันกลุ่มโอเมก้า-6 (กรดลินโนเลอิค) ในปริมาณสูง ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดคอเลสเตอรอล ช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด จึงสามารถลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคความดันโลหิตสูง และโรคหลอดเลือดหัวใจได้ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งของวิตามินอีหรือโทโคฟิรอล
  • สารสกัดจากผลส้มแขก (HCA) ช่วยควบคุมไขมันในเลือด ยับยั้งการเปลี่ยนแป้ง และน้ำตาล ให้เป็นไขมัน ลดการสะสมของไขมันในกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับ
  • คอนจูเอตเตด ไลโนเลอิค แอซิค (CLA) เป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ได้เอง ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่มีอยู่ในร่างกาย ให้เป็นกล้ามเนื้อ ส่งผลให้รูปร่างสมส่วน ผิวพรรณกระชับมากขึ้น
    คำแนะนำในการรับประทาน : รับประทาน 2 ช้อนตวง (ช้อนในกระป๋อง) ผสมกับน้ำเย็นหรือ นมจืด 250 cc ละลายให้เข้ากัน แล้วดื่มก่อนอาหารเช้า

Radiance

(แร่ธาตุที่จำเป็นในการสร้างกระดูกอ่อน)


อยากสูง-i-am-tall.com_

ส่วนประกอบสำคัญใน  Radiance

1.Dulse (Pulmaria palmata)2.Horsetail3.Rosemary (Rosemarinus officinails)4.Sage (saivia officinails) (1 กระป๋อง 100 เม็ด เม็ดละ 510 mg.) 
  • Dulse (ดัชซ์) เป็นสาหร่ายสีแดง ที่สกัดมาจากทะเลแถบแอตแลนติคเหนือ และทะเลแถบแปซิฟิค อุดมไปด้วยแร่ธาตุซึ่งจำเป็นต่อร่างกายในการสร้างฮอร์โมน และวิตามิน Dulse  ถือว่าเป็นพืชเพียงชนิดเดียว ที่มีสารอาหารจำพวกวิตามิน บี 12, โอเมก้า 3, ซิลิคอน, ไอโอดีน, แคโรทีน, รวมถึงมีโพลีแซคคาไรด์  ส่วนหนึ่งของคาร์โบไฮเดรตที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มากกว่า 30% ซึ่งดัชช์ นี้ จะช่วยส่งเสริมร่างกายในเรื่องของ การขับสารพิษ การเผาผลาญไขมัน การสร้างความแข็งแรงให้กับเนื้อเยื่อต่างๆ ส่วนผสมของ แมงกานีส, แคลเซียม, ซิงค์, ซีลีเนียม, โครเมียม จะช่วยในการเสริมสร้างโกรธฮอร์โมน ช่วยส่งเสริมการทำงานของกระดูกอ่อน ฟัน และเล็บ
  • Horsetail (หญ้าหางม้า) เป็นพืชทีี่ใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณ ในการบำบัดผู้ป่วยทางกระดูก และอาการทางเซลล์ประสาท มีส่วนผสมของ ซิลิกา โพแทสเซียม แคลเซียม และแมกนีเซียม ปริมาณสูง  ซิลิกา มีส่วนช่วยในการเสริมสร้างกระดูกอ่อน โครงสร้างของเล็บ และผม อีกทั้งยังมี Equisitine, Saponins, Phytosterols, Flavonoids ซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่อมในโครงสร้างของ กระดูก และเล็บ
  • Rosemary (โรสแมรี่) เป็นพืชที่ใช้กันมาตั้งแต่ในสมัยโบราณในการบำบัดอาการซึมเศร้า ขับลมในกระเพาะอาหาร ในประเทศจีน นำมาใช้ในการรักษา อาการภาวะศีรษะล้าน ในยุโรป นำมาใช้ในการรักษา ภาวะรังแค ซึ่งนักพฤกษเคมี ได้แนะนำการใช้ โรสแมรี ในการรักษา อาการปวดหัว ปวดท้อง อาหารไม่ย่อย และอาการตึงเกร็งของกล้ามเนื้อ
  • Sage (ใบเสจ) เป็นพืชที่ช่วยในการกระตุ้นกล้ามเนื้อที่หดตัว จากการออกกำลังกาย ลดสภาวะกรดในกระเพาะอาหาร อีกทั้งยังเป็นตัวที่ช่วยให้เลือดสะอาด  ลดอาการตกเลือด อาการปวดตามข้อ กระดูก อาการปวดหัว ในใบเสจนั้น จะมีส่วนประกอบของน้ำมันระเหย และฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยยับยั้ง การเจริญเติบโตของจุลินทรีย์ มีกรด Phenolic ที่เป็นตัวสำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ
คำแนะนำในการรับประทาน :
เด็กที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี รับประทานครั้งละ 2  เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น
เด็กที่มีอายุมากกว่า 16 ปี รับประทานครั้งละ 3 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น

Calcium Mag (แคลเซี่ยมแมก)



แคลเซียม แมก เป็นแคลเซียม ที่ช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกอ่อน ช่วยให้กระดูกแข็งแรง มีส่วนผสมของวิตามินดี  แมกนีเซียม ที่ช่วยในการดูดซืมแคลเซียมเข้าสู่ร่างกาย เพื่อให้ร่างกายนำไปใช้ในการสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยในการเผาผลาญแคลเซียมให้กับร่างกาย ส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ มีซิงค์ ที่ช่วยในการเสริมสร้างโปรตีน และคอลลาเจน ควบคุมการทำงานของเซลล์ และเอนไซม์ ให้เป็นปกติ แมงกานีส ช่วยในการกระตุ้นเอนไซม์ ภายในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างของกระดูก ช่วยป้องกันภาวะกระดูกพรุน
ปริมาณ 120 เม็ด ใน 1 เม็ด หนัก 1.30 กรัม






ไม่มีความคิดเห็น:

Promotion