วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2559

การป้องกันมะเร็งลำไส้ ด้วยสารอาหารจำเป็น

การป้องกันมะเร็งลำไส้ 




มะเร็งลำไส้ใหญ่ได้รับในข่าวเป็นของสายหลังจากที่องค์การระหว่างประเทศเพื่อการวิจัยมะเร็ง (IARC) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์การอนามัยโลก (WHO) ได้ข้อสรุปในช่วงปลายปี 2015 ว่าเนื้อสัตว์แปรรูปสามารถก่อให้เกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ในมนุษย์แบ่งประเภทของมัน เป็นสารก่อมะเร็งกลุ่ม 1
โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ซึ่งรวมทั้งโรคมะเร็งของลำไส้ใหญ่และทวารหนักเป็นครั้งที่สามโรคมะเร็งที่พบมากที่สุดได้รับการวินิจฉัยในสหรัฐอเมริกา (ไม่รวมถึงมะเร็งผิวหนัง) ในปี 2016 ก็ประมาณว่าจะมีมากกว่า 95,000 รายใหม่ของมะเร็งลำไส้ใหญ่ (และอื่น ๆ กว่า 39,000 กรณีของโรคมะเร็งทวารหนัก) การวินิจฉัย. 1
ลำไส้ของคุณยังเป็นที่รู้จักลำไส้ใหญ่ของคุณมีบทบาทสำคัญอย่างเหลือเชื่อในสุขภาพของคุณ เป็นอาหารผ่านลำไส้ใหญ่ของของเหลวและเกลือจะถูกลบออกเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการกำจัด
นอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือในรูปแบบการจัดเก็บและกำจัดของเสียลำไส้ใหญ่ของคุณมีพันล้านของแบคทีเรียสมดุลซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพที่ดีที่สุด

หลายกรณีของมะเร็งลำไส้ใหญ่สามารถป้องกันได้

โรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เป็นสาเหตุสำคัญที่สองของการเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในสหรัฐอเมริกา แต่เหมือนหลายชนิดของโรคมะเร็งก็มักจะป้องกันได้
งานวิจัยที่ตีพิมพ์ในการวิจัยชี้ให้เห็นว่ายาเพียงร้อยละ 5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่เกิดจากการผิดปกติต่อพันธุกรรมในขณะที่ส่วนที่เหลือจะเชื่อมโยงกับสภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตปัจจัย. 
นักวิจัยคาดว่าร้อยละ 35 ขึ้นไปของการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับมะเร็งอาจจะเกิดจากการรับประทานอาหารที่อีกร้อยละ 30 เนื่องจากการยาสูบร้อยละ 20 เนื่องจากการติดเชื้อและส่วนที่เหลือเนื่องจากปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ รวมทั้งการสัมผัสกับรังสีความเครียดระดับกิจกรรมทางกายภาพและ มลพิษทางสภาวะแวดล้อม
อเมริกันสถาบันเพื่อการวิจัยมะเร็ง (AICR) นอกจากนี้ยังระบุว่าประมาณหนึ่งในสามของผู้ป่วยโรคมะเร็งที่พบมากที่สุดของสหรัฐป้องกันได้โดยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ, การออกกำลังกายและรักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพ
ในกรณีของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่, เปอร์เซ็นต์ที่สามารถป้องกันได้ผ่านปัจจัยการดำเนินชีวิตเหล่านี้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 50.

สุดยอดเคล็ดลับในการป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่

วันนี้สามารถเป็นวันที่คุณจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่อสุขภาพเพื่อลดความเสี่ยงของโรคร้ายแรงอาจเกิดขึ้นนี้ ด้านบนขั้นตอนดังต่อไปนี้
1. กินผักมากขึ้นและผลไม้บางชนิด
ผักมีอาร์เรย์ของสารต้านอนุมูลอิสระและสารประกอบต่อสู้โรคอื่น ๆ ที่เป็นเรื่องยากมากที่จะได้รับการอื่นใดอัน - แมกนีเซียมเช่น
ผลจากการวิเคราะห์แสดงให้เห็นว่าทุกครั้งที่เพิ่มขึ้น 100 มิลลิกรัมในปริมาณแมกนิเซียมความเสี่ยงของเนื้องอกลำไส้ใหญ่ลดลงร้อยละ 13 ในขณะที่ความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ลดลงร้อยละ 12. 
นักวิจัยตั้งข้อสังเกตผลป้องกันโรคมะเร็งแมกนีเซียมอาจจะเกี่ยวข้องกับความสามารถในการลดความต้านทานต่ออินซูลินซึ่งอาจส่งผลกระทบในเชิงบวกต่อการพัฒนาของเนื้องอก
นอกเหนือจากแมกนีเซียมพืชสารเคมีที่เรียกว่าไฟโตเคมิคอลสามารถลดการอักเสบและกำจัดสารก่อมะเร็งขณะที่คนอื่นควบคุมอัตราที่เซลล์ของคุณทำซ้ำได้รับการกำจัดเซลล์เก่าและรักษาดีเอ็นเอ
ผักยังเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ดีที่สุดของใยอาหาร การศึกษาได้แสดงให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าคนที่มีการบริโภคผักที่สูงขึ้นมีอัตราการลดลงของโรคมะเร็ง. 
ผักตระกูลกะหล่ำอาจจะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจาก sulforaphane ที่พวกเขามีSulforaphene อนุพันธ์เกิดขึ้นตามธรรมชาติของ sulforaphne ได้รับพบว่ายับยั้งการเจริญเติบโตของเนื้องอกมะเร็งลำไส้ใหญ่มาเช่น. 
หากคุณมีสุขภาพดีการบริโภคผลไม้บางอย่างในปริมาณที่พอเหมาะนอกจากนี้ยังอาจจะเป็นประโยชน์ อ้างอิงถึงการศึกษา, พลัมแห้ง (เช่นลูกพรุน) อาจลดความเสี่ยงของมะเร็งลำไส้ใหญ่โดยการสร้างแบคทีเรียในลำไส้ของคุณ. 
2. กินใยอาหารมากขึ้น
ใยอาหารมีความเกี่ยวข้องกับการลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น adenoma ลำไส้ใหญ่และมะเร็งลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย. นอกจากนี้สำหรับทุก 10 กรัมของเส้นใยที่คุณเพิ่มในอาหารประจำวันของคุณมีความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ลดลงร้อยละ 10. 
2005 มีการศึกษาในทำนองเดียวกันเปิดเผยว่าพลัมแห้ง "การเปลี่ยนแปลงในเกณฑ์ดี ... ปัจจัยเสี่ยงมะเร็งลำไส้ใหญ่" ในหนูอาจจะเป็นเพราะเนื้อหาของพวกเขาสูงของใยอาหารและ polyphenolics. 
โชคดีถ้าคุณทำตามเคล็ดลับข้างต้นและกินผักมากขึ้นคุณจะได้รับประทานอาหารตามธรรมชาติจะมีใยอาหารมากขึ้นจากแหล่งที่ดีที่สุด-  ผัก เปลือกเมล็ด psyllium, เมล็ดแฟลกซ์, เมล็ดกัญชาและเมล็ด Chia ยังมีแหล่งที่มาที่มีคุณค่าของเส้นใยที่ละลายน้ำและไม่ละลายน้ำหรือ เสริมด้วย nutri-fiber.

3. เพิ่มประสิทธิภาพวิตามิน D ระดับของคุณ
การขาดวิตามินดีเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนัก หนึ่งในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Gut คนที่มีระดับเลือดที่สูงขึ้นของวิตามินดีมีโอกาสน้อยที่จะพัฒนาเนื้องอกลำไส้ใหญ่. 
ซึ่งอาจเป็นเพราะวิตามินดีจะเป็นประโยชน์สำหรับระบบภูมิคุ้มกันของคุณซึ่งอาจช่วยในการ จำกัด การเจริญเติบโตของเนื้องอกมะเร็ง ตามที่นักวิจัย: 
หลักฐานแสดงให้เห็นผลกระทบที่ป้องกันของวิตามินดีและภูมิคุ้มกันทำลายเนื้องอกเกี่ยวกับความเสี่ยงโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
เซลล์ภูมิคุ้มกันใน microenvironment เนื้องอกสามารถแปลง 25 hydroxyvitamin D ​​[25 (OH) D] [วิตามิน D] เพื่อ1αออกฤทธิ์ทางชีวภาพ, 25 dihydroxyvitamin D3 ซึ่งมีผลต่อการเกิดเนื้องอกและเซลล์ภูมิคุ้มกัน
... พลาสม่าสูง 25 (OH) ระดับ D มีความเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ที่มีปฏิกิริยาภูมิคุ้มกันรุนแรงสนับสนุนบทบาทของวิตามินดีใน immunoprevention มะเร็งเนื้องอกผ่านการมีปฏิสัมพันธ์เป็นเจ้าภาพ. "
แสงแดดปกติใช้ฟอกหนังเตียงที่มีคุณภาพสูงและ / หรือเสริมด้วยอาหารเสริมวิตามิน D3 จะได้รับวิตามิน D ระดับของคุณลงในช่วงที่ดีที่สุดของ 50-70 ng / ml คุณจะต้องตรวจสอบระดับของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในช่วงเป้าหมายนี้
4. หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูป
เนื้อสัตว์แปรรูปเป็นผู้เก็บรักษาไว้จากการสูบบุหรี่บ่มเกลือหรือนอกเหนือจากสารกันบูด
ซึ่งรวมถึงการเบคอนแฮม pastrami, ไส้กรอก, ไส้กรอก, สุนัขร้อน, ไส้กรอกบางและแฮมเบอร์เกอร์ (ถ้าพวกเขาได้รับการรักษาด้วยเกลือหรือสารเคมี) และอื่น ๆ ที่มีปัญหาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีไนเตรตที่จะมีการเพิ่มเนื้อสัตว์เหล่านี้เป็นสารกันบูดสีและเครื่องปรุง
ไนเตรตที่พบในเนื้อสัตว์แปรรูปจะถูกแปลงบ่อยเข้าไนโตรซาซึ่งมีความเกี่ยวข้องอย่างชัดเจนกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคมะเร็งบางชนิด AICR เตือนว่า "ไม่มีเกณฑ์ปลอดภัย" สำหรับการรับประทานเนื้อสัตว์แปรรูป. 
5. มีความรู้เกี่ยวกับการบริโภคเนื้อแดง
วิจัยชี้ให้เห็นว่าคนที่กินเนื้อแดงมากที่สุด (ในการศึกษาครั้งนี้ได้ห้าออนซ์วัน) มีความเสี่ยงมากขึ้นร้อยละ 24 ของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักกว่าผู้ที่กินน้อย. 
เนื้อแดงมีแนวโน้มที่จะไม่ได้เป็นปัญหาในตัวของมันเอง แต่ แต่วิธีที่มันสุกและแหล่งที่มามันมาจากแนวโน้มที่มีบทบาทสำคัญ เนื้อวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าเช่นมีสารต้านมะเร็ง
บนมืออื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จักกันว่า glyphosate, สารออกฤทธิ์ใน Roundup สารกำจัดวัชพืชอาจมีผลกระทบอันตรายต่อแบคทีเรียในลำไส้มีสุขภาพดีและเป็นสารก่อมะเร็ง. สัตว์ CFO เป็นอาหารมักจะปนเปื้อนด้วยธัญพืช glyphosate
เนื้อแดงสุกที่อุณหภูมิสูง (เช่นย่างหรือทอด) นอกจากนี้ยังอาจจะมีผลพลอยได้จากการปรุงอาหารที่เป็นสารก่อมะเร็งเช่นเอมีนเฮ (HCAs) และโพลีไซคลิกอะโรมาติกไฮโดรคาร์บอน (PAHs)
เมื่อมันมาถึงเนื้อผมแนะนำให้รับประทานเนื้อสัตว์อินทรีย์ยกหญ้าเลี้ยงเพียงและการปรุงอาหารพวกเขาเพียงเบา ๆ (หายากไม่ดีทำ) สำหรับบันทึกที่ผมเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ต้องการโปรตีนจากสัตว์บางส่วนที่จะมีสุขภาพดีที่สุด แต่ส่วนใหญกินโปรตีนเกินความจำเป็น (หรือมีสุขภาพดี)
6. การออกกำลังกาย
มีหลักฐานที่น่าเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นประจำอย่างมีนัยสำคัญสามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เป็น. หนึ่งการศึกษาพบว่าคนที่ใช้งานทางร่างกายและผู้หญิงที่มีเกี่ยวกับการลดลงร้อยละ 30 ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ในความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่เมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้ใช้งานเช่น
สำหรับการเริ่มออกกำลังกายไดรฟ์ระดับอินซูลินของคุณลงและการควบคุมระดับอินซูลินเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อลดความเสี่ยงโรคมะเร็งของคุณ นอกจากนี้ยังได้รับการชี้ให้เห็นว่าการตายของเซลล์ (โปรแกรมมือถือตาย) จะถูกเรียกโดยการออกกำลังกายทำให้เกิดเซลล์มะเร็งจะตาย
การออกกำลังกายยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเซลล์ภูมิคุ้มกันในเลือดของคุณ งานของเซลล์เหล่านี้คือการต่อต้านเชื้อโรคทั่วร่างกายของคุณเช่นเดียวกับการทำลายเซลล์มะเร็งก่อนที่พวกเขากลายเป็นมะเร็ง ที่ดีกว่าเซลล์เหล่านี้หมุนเวียนมีประสิทธิภาพมากขึ้นระบบภูมิคุ้มกันของคุณที่ปกป้องตัวเองจากการติดเชื้อและโรคเช่นโรคมะเร็ง
7. รักษาน้ำหนักเพื่อสุขภาพและการควบคุมไขมันหน้าท้อง
จากการศึกษามีการเชื่อมโยงกับโรคอ้วนเพิ่มความเสี่ยงโรคมะเร็งที่แตกต่างกันเกี่ยวกับโหลรวมทั้งมะเร็งของลำไส้ใหญ่ ในการศึกษา 2014 ที่วิเคราะห์ข้อมูลจากกว่า 5 ล้านคนอายุ 16 ปีขึ้นไปเพิ่มขึ้นทุก 11 ปอนด์น้ำหนักในร่างกายมีความสัมพันธ์กับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นสำหรับ 10 ชนิดของโรคมะเร็ง. 
หากคุณมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน แม้เพียงการลดน้ำหนักเพียงเล็กน้อยสามารถนำไปสู่ผลประโยชน์ที่สำคัญต่อสุขภาพของคุณ ในแง่ของการป้องกันโรคมะเร็ง, การสูญเสียไขมันหน้าท้องส่วนเกิน เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งในขณะที่ไขมันหน้าท้องมีการเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งลำไส้ใหญ่โดยไม่คำนึงถึงน้ำหนักตัวของคุณ
8. จำกัด การบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของคุณและเลิกสูบบุหรี่
ทั้งการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปและการสูบบุหรี่มีความเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ เมื่อมันมาถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฉันมักกำหนด "ปานกลาง" บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ที่พอดื่มได้ ) เป็นแก้ว 5 ออนซ์ไวน์, เบียร์ 12 ออนซ์หรือ 1 ออนซ์สุราอย่างหนักด้วย มื้อต่อวัน
ในขณะที่คุณความคืบหน้าต่อไปในแผนโภชนาการที่ฉันขอแนะนำให้กำจัดทุกรูปแบบของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์. ถ้าคุณสูบบุหรี่คุณสามารถหาเคล็ดลับในการเลิกสูบบุหรี่ที่นี่
9. กินกระเทียม
กระเทียมได้รับการแสดงเพื่อฆ่าเซลล์มะเร็งในการศึกษาทางห้องปฏิบัติการเช่นเดียวกับสัญญาที่แสดงเมื่อบริโภคผ่านทางอาหารของคุณ หนึ่งการศึกษาพบว่าผู้หญิงที่กินเป็นประจำกระเทียม (พร้อมกับผักและผลไม้) มีความเสี่ยงต่ำกว่าร้อยละ 35 ของมะเร็งลำไส้ใหญ่. 
ผู้ที่ใช้จำนวนเงินที่สูงของกระเทียมดิบยังปรากฏว่ามีความเสี่ยงต่ำของกระเพาะอาหารและลำไส้ใหญ่มะเร็ง.นอกจากนี้ในหมู่คนที่มีรูปแบบผ่าตัดของลำไส้ใหญ่ตับหรือมะเร็งตับอ่อนเอาสารสกัดจากกระเทียมอายุสำหรับหกเดือนช่วยในการปรับปรุง การทำงานของภูมิคุ้มกันซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันอาจจะมีประโยชน์ในการช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณในช่วงเวลาที่เกิดความเครียดหรือเจ็บป่วย. 
เมื่อคุณเพิ่มกระเทียมดิบในอาหารของคุณกานพลูสดจะต้องบดหรือสับเพื่อกระตุ้นการปล่อยเอนไซม์ที่เรียกว่า alliinase ซึ่งจะกระตุ้นการก่อตัวของอัลลิซิที่ คุณสมบัติของกระเทียม garlic
allicin ในการเปิดอย่างรวดเร็วแบ่งลงไปในรูปแบบจำนวนของสาร organosulfur ที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อ "เปิด" สรรพคุณทางยาของกระเทียมบีบอัดกานพลูสดด้วยช้อนก่อนที่จะกลืนมันสับมันอย่างประณีตเพื่อเพิ่มลงในสลัดหรือใส่มันผ่านคั้นน้ำผลไม้ของคุณเพื่อเพิ่มน้ำผัก

ชายและหญิงอายุ 50 ที่มีความเสี่ยงเฉลี่ยของโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่กว่าจะได้รับคำแนะนำโดยทั่วไปที่จะได้รับการคัดเลือกทั้งโดยการยืดหยุ่น sigmoidoscopy ทุกห้าปีหรือโดยการส่องกล้องทุก 10 ปี แต่เหล่านี้การทดสอบการตรวจคัดกรองความปลอดภัยและจำเป็น? ฉันมากกว่า 60 และฉันไม่เคยมีลำไส้และมีแผนการที่เคยได้รับหนึ่ง
ในขณะที่ผมเชื่อว่าพวกเขาสามารถมีค่าเป็นเครื่องมือในการวินิจฉัยผมรู้สึกมั่นใจว่าด้วยอาหารของฉัน (ซึ่งรวมถึงจำนวนเงินประจำวันของขมิ้นดิบ) และการดำเนินชีวิตก็สูงไม่น่าฉันจะเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่
แต่สำหรับหลาย ๆ คนที่มีความเสี่ยงสูงกว่า colonoscopies อาจจะเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ มะเร็งลำไส้ใหญ่เติบโตช้ามากและมันเป็นหนึ่งในการเกิดโรคมะเร็งชั้นนำด้านบนที่ฆ่าคนเพื่อให้การตรวจสอบก่อนเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถเลือกสำหรับการทดสอบการตรวจสอบประจำปี guaiac อุจจาระ - ซึ่งจะตรวจสอบเลือดของคุณที่ซ่อนอยู่ในอุจจาระ - แต่การทดสอบนี้ก่อให้เกิดผลบวกปลอมจำนวนมากและหลักฐานล่าสุดที่แสดงให้เห็นการทดสอบนี้ไม่สามารถทำงานได้เป็นอย่างดี
อีกทางเลือกหนึ่งคือการได้รับการทดสอบโดยยืดหยุ่น sigmoidoscopy ทุกห้าปี มันคล้ายกับลำไส้ แต่ใช้ขอบเขตที่สั้นกว่าและมีขนาดเล็กจึงไม่สามารถมองเห็นเท่าขึ้นไปในลำไส้ของคุณ กลับหัวกลับหางมันเชื่อมโยงกับภาวะแทรกซ้อนน้อยลง. Ultrasounds นอกจากนี้ยังมีการพิสูจน์แล้วว่ามีค่า โดยรวม, การตรวจสอบภาพเป็นวิธีที่เชื่อถือได้มากที่สุดเพื่อตรวจสอบมะเร็งลำไส้ใหญ่และนี่คือสิ่งที่จะช่วยให้ลำไส้แพทย์ของคุณจะทำอย่างไร
ถ้าติ่งจะพบอยู่ในขั้นเริ่มต้นของพวกเขาคุณหมอของคุณก็สามารถตัดด้วยขากรรไกรพวกเขาออกแล้วและมีสิทธิ ดังนั้นลำไส้ไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือในการวินิจฉัยก็ยังสามารถทำหน้าที่เป็นแทรกแซงการผ่าตัด พวกเขาใช้ภาพของปะการังที่เป็นคลิปจับมันและส่งไปตรวจชิ้นเนื้อ มันอาจช่วยชีวิตคุณได้และแน่นอนว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณา อย่างไรก็ตามทราบว่าประมาณหนึ่งในทุก 350 colonoscopies ทำอันตรายร้ายแรง อัตราการตายเป็นเรื่องเกี่ยวกับหนึ่งสำหรับทุก 1,000 ขั้นตอน
นอกจากนี้ประมาณร้อยละ 80 ของกล้องเอนโดสโคปมีการทำความสะอาดโดยใช้ Cidex (glutaraldehyde) ซึ่งไม่ถูกต้องฆ่าเชื้อเครื่องมือเหล่านี้อาจช่วยให้สำหรับการถ่ายโอนของวัสดุที่สามารถจะนำไปสู่การติดเชื้อ ขอให้สิ่งที่การแก้ปัญหาจะใช้ในการทำความสะอาดเป็นคำถามที่สำคัญที่สามารถช่วยชีวิตคุณได้ ให้แน่ใจว่าจะได้รับการฆ่าเชื้อด้วยกรดเปอร์อะซิติกที่จะหลีกเลี่ยงการโอนที่มีศักยภาพของวัสดุที่ติดเชื้อจากผู้ป่วยก่อนหน้านี้

15 เคล็ดลับง่ายขึ้นการป้องกันโรคมะเร็ง

โรคมะเร็งไม่ได้มักจะพัฒนาในชั่วข้ามคืนซึ่งหมายความว่าคุณมีโอกาสที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงที่อาจจะสามารถป้องกันการเกิดมะเร็งจากการพัฒนาในสถานที่แรก ส่วนมากของเราจริงดำเนินการประมาณกล้องจุลทรรศน์กลุ่มเซลล์มะเร็งในร่างกายของเราตลอดเวลา
เหตุผลที่ว่าทำไมเราทุกคนไม่ได้เป็นโรคมะเร็งเป็นเพราะตราบใดที่ร่างกายของคุณมีความสามารถในการปรับสมดุลของเจเนซิสถูกต้องก็จะป้องกันไม่ให้หลอดเลือดจากการขึ้นรูปจะเลี้ยงเนื้องอกกล้องจุลทรรศน์เหล่านี้ ปัญหาจะเกิดขึ้นหากและเมื่อเซลล์มะเร็งจัดการเพื่อให้ได้ปริมาณเลือดของตัวเองที่จุดที่พวกเขาสามารถเปลี่ยนจากไม่เป็นอันตรายต่อร้ายแรง มีหลายขั้นตอนคุณสามารถใช้เพื่อลดความเสี่ยงของคุณรวมถึงผู้ที่ทำตามคือ :  

ส่วนสารอาหารจำเป็นเพิ่มเติมที่แนะนำ




สนใจผลิตภัณฑ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ติดต่อ โค้ชเกมส์
Mobile : 092-645-4256
Line ID : kp156


หยุดดื่มเครื่องดื่มหวานเช่นโซดาและตัดน้ำตาลจากอาหารของคุณนั่งน้อยย้ายไปรอบ ๆ มากขึ้นและพยายามที่จะใช้10,000 ขั้นตอนวันเครื่องดื่มชาเขียวเป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ของสาร epigallocatechin-3-gallate (EGCG) เป็นต้านมะเร็ง catechin โพลีฟีน
กินผักชนิดหนึ่งของคุณนึ่ง (ผักชนิดหนึ่งที่ปรุงสุกด้วยวิธีนี้มี glucosinolate ต้านมะเร็งมากกว่าผักชนิดหนึ่งที่ต้มทอดหรือ microwaved)กินถั่วบราซิล พวกเขากำลังที่อุดมไปด้วยเซเลเนียมแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการลดความเสี่ยงของต่อมลูกหมากลำไส้ใหญ่และโรคมะเร็งปอดได้กินอาร์ติโช้ค; พวกเขากำลังที่อุดมไปด้วย silymarin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งผิวหนัง
ได้รับแสงแดดปกติซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพระดับวิตามินดีของคุณเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการลดความเสี่ยงโรคมะเร็งของคุณหมักเนื้อของคุณด้วยเครื่องเทศเบียร์หรือไวน์ซึ่งสามารถลดการก่อตัวของสารก่อให้เกิดมะเร็งเมื่อคุณทำมันกิน "แป้งทน" (เช่นกล้วยสีเขียว) ซึ่งทำหน้าที่เหมือนใยในร่างกายของคุณ. พวกเขาอาจช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็งลำไส้ใหญ่จากอาหารสูงในเนื้อแดง. 

ปกติอัตราส่วนของโอเมก้า 3 โอเมก้า 6 ไขมันโดยการใช้น้ำมันเคยมีคุณภาพสูงและการลดปริมาณของน้ำมันพืชแปรรูปเช่นข้าวโพดถั่วเหลืองและน้ำมันคาโนลานอนหลับอยู่ในความมืดที่สมบูรณ์; แสงในเวลากลางคืนยับยั้งการผลิตของร่างกายของเมลาโทนิซึ่งมีผลป้องกันโรคมะเร็งกินหัวหอม , แหล่งที่ดีของการต้านมะเร็ง quercetin; quercetin ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งจากเต้านมลำไส้ใหญ่ต่อมลูกหมากรังไข่เยื่อบุโพรงมดลูกและเนื้องอกปอด
หลีกเลี่ยงสารพิษสิ่งแวดล้อมรวมทั้งก่อให้เกิดมะเร็ง PERC ทำความสะอาดเคมีแห้ง (perchlorethylene)หลีกเลี่ยงการทอดและมันฝรั่งทอดฝรั่งเศสซึ่งอาจมีระดับสูงของก่อให้เกิดมะเร็งริลาไมด์ (สารที่เกิดขึ้นเมื่ออาหารที่ปรุงสุกที่อุณหภูมิสูง)กินผักหมัก; พวกเขากำลังประโยชน์ต่อสุขภาพทางเดินอาหารและกระบวนการหมักเกี่ยวข้องในการสร้างผลิตกะหล่ำปลีดองสารต้านมะเร็งเช่น isothiocyanates, อินโดลและ sulforaphane




ไม่มีความคิดเห็น:

Promotion