วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2564

ProArgi 9 Plus (โปรอาร์จิไนน์ พลัส) สารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย

ProArgi 9 Plus (โปรอาร์จิไนน์ พลัส) 
สารอาหารจำเป็นต่อร่างกาย





แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) คืออะไร?        

แอล-อาร์จินีน (L-Arginine) คือกรดอะมิโน ที่ถือว่าเป็น "โมเลกุลมหัศจรรย์"  เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญต่อร่างกาย มีบทบาทหลายประการในการทำงาน ระบะต่างๆในร่างกายบทบาทที่สำคัญเเละเป็นที่รู้จักดีที่สุดประการหนึ่ง คือ มีบทบาทในการช่วยส่งเสริมระบบ หัวใจเเละหลอดเลือด L-Arginine จะถูกร่างกายเปลี่ยนให้เป็น Nitric Oxide (ไนตริกออกไซค์) ซึ่งช่วยในการคลายตัวและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือดผลคือทำให้โลหิตหมุนเวียนดีเเละ ลดความดันโลหิต รวมทั้งกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งเป็นฮอร์โมนสำคัญในการคง ความเป็นหนุ่มเป็นสาว ช่วยชะลอความชราโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone)
                                   
นอกจากนี้เเล้ว
L-Arginine ยัง มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่า สารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายสร้างขึ้น กว่า 1,000 เท่า คุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระของมันจะเป็นประโยชน์สำหรับระบบต่างๆ ของร่างกายและอาจจัดให้มี การป้องกันโรคหัวใจโรคหลอดเลือดสมอง, โรคมะเร็งและโรคเบาหวานรวมทั้งการชะลอกระบวนการชรา

L-Arginine มีประโยชน์มากสำหรับระบบหัวใจและหลอดเลือดรวมถึงการผลิต (NO) ไนตริกออกไซด์ที่เพิ่มขึ้นโดย endothelium ซึ่งจะทำให้หลอดเลือดแดงของคุณยืดหยุ่นมากขึ้นซึ่งช่วยเปิดทางในหลอดเลือดให้การไหลเวียนของเลือดและความดันโลหิตลดลง นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการจุกเสียดมันสามารถปรับปรุงหน่วยความจำของสมองโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หน่วยความจำระยะยาวและอาจช่วยให้ย้อนกลับผลของโรคสมองเสื่อมและสมองเสื่อม มันอาจจะช่วยในการรักษาและป้องกันภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวานที่เชื่อมโยงกับโรคเบาหวานรวมทั้งการไหลเวียนโลหิตที่ไม่ดีจากเบาหวานและตาบอดที่เกี่ยวข้องกับระบบหลอดเลือด Arginine นอกจากนี้ยังพบว่าควบคุมการหลั่งอินซูลินในตับอ่อน


L-Arginine ช่วยเพิ่มฮอร์โมนการเจริญเติบโตของมนุษย์ การผลิต (Growth Hormone) ให้เข้าสู่ระดับปกติซึ่งมีประโยชน์ Anti-Aging (การต่อต้านความเสื่อมของร่างกาย)โดยจะช่วยปรับปรุงการสื่อสารของเซลล์ประสาทและ Messenger ระหว่างสมองเเละยังช่วยปรับปรุงการทำงานของ ระบบภูมิคุ้มกันและต่อสู้กับการติดเชื้อแบคทีเรีย มันอาจจะยับยั้งการแบ่งและการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็งเเละยังจะช่วยลด LDL และระดับคอเลสเตอรอลในเลือด


L-Arginine สามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศชายหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โดยการรักษาหลอดเลือด (ED) และมีความสามารถในการกันเลือดแข็งตัวที่สามารถลดการเกาะเป็นก้อนซึ่งช่วยลด ความเสี่ยงหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองเเล้วยังช่วยลดความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ที่เป็นปัจจัย  เสี่ยงต่อสุขภาพของแม่และทารกในครรภ์ รวมถึงมีประโยชน์ในการรักษาโรคหอบหืดโดยการเปิดทางเดินหายใจปอด เพื่อให้หายใจง่ายขึ้นและการรักษาความผิดปกติของปอด


L-arginine ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูด กล้ามเนื้อตึง มากเกินไป, การป้องกันและรักษาโรคริดสีดวงทวาร มันส่งเสริมให้มวลกล้ามเนื้อติดมัน และรักษาความหนาแน่นของ กระดูก โดยการช่วยงานที่มีการผลิต HGH ซึ่งยังนำไปสู่การลดเนื้อเยื่อไขมัน มันอาจจะเป็นองค์ประกอบที่มีประโยชน์ ในการควบคุมน้ำหนักเเละการเสียหายจากการออกกำลังกาย


L-Arginine ยังจะช่วยต่อต้านความเสียหายหลอดเลือด หัวใจและปอดที่เกิดจากการสูบบุหรี่ เนื่องจากระดับไนตริกออกไซด์ที่ ร่างกายผลิตในผู้สูบบุหรี่จะน้อยกว่ากึ่งหนึ่ง ของผู้ที่ไม่สูบบุหรี่ เเละยังช่วยเพิ่มความเร็วและการรักษาแผลผ่าตัด การวิจัยพบว่าจะมีประโยชน์ในการรักษาแผลไหม้ และช่วยกระตุ้นการสมานแผลในผู้สูงอายุ


L-Arginine ยังจะป้องกันและฟื้นฟูผลกระทบของโรคกระดูกพรุนโดยการ เพิ่มความหนาแน่นของกระดูกเเละยังได้รับใช้ในการรักษา อาการลำไส้ (IBS) และเพื่อลดการเกิดแผลที่เกิดจาก ความเครียดโดยเฉพาะโดยไม่ต้องมีผลกระทบ ต่อการผลิตกรดในกระเพาะอาหารมันอาจช่วยให้การทำงานของไต และชะลอการดำเนินของโรคไตวายเรื้อรัง


L-Arginine ใช้ในผู้ป่วยโรคเบาหวานอาจได้รับประโยชน์จากการป้องกัน ผลกระทบจากโรคเบาหวานที่มีต่อไต

     
โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) คืออะไร?  
   
โกรทฮอร์โมน คือ ฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมใต้สมอง ร่างกายจะต้องผลิตออกมาใช้เพื่อการเจริญเติบโต เสริมสร้างและ  ซ่อมแซมร่างกายตลอดชีวิต แต่หลังจากอายุ 23 ปี ร่างกายกลับหลั่งโกรทฮอร์โมน ได้น้อยลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเป็นตัวแปร สำคัญที่ทำให้ร่างกายของเราเริ่ม "แก่ชรา" เชลล์ผิวหนังเริ่มเหี่ยวย่น ผมเริ่มหงอก สมรรถภาพทางเพศเริ่มลดลง ประสิทธิภาพทางร่างกายเริ่มเสื่อมจึงเป็นสาเหตุของโรคเสื่อม เช่น โรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน ซึ่งโรคดังกล่าว เป็นโรคที่เกิดจากความเสื่อมของเซลล์    ในสหรัฐอเมริกา แคนนาดา และยุโรป ได้มีการนำ โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) มาใช้ในวงการแพทย์ และสถาบันต่างๆกันอย่างแพร่หลาย จึงทำให้โกรทฮอร์โมนมีความสำคัญ อย่างยิ่งยวดที่สามารถทำให้คนเราย้อนวัยกลับไปเป็นหนุ่มสาวได้อีกครั้งไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide)

ไนตริกออกไซด์ (Nitric Oxide) คืออะไร?          

   


ไนตริกออกไซด์ ขึ้นชื่อวาเป็น "วีรบุรุษของร่างกาย" (The New Hero of Human Biology) โดยนักวิทยาศาสตร์ 3 ท่าน คือ Louis J.lgnarro, Robert Furchgot and Ferid Murad ได้ค้นพบคุณสมบัติของ ไนตริกออกไซด์ จนได้รับ รางวัลโนเบลเมื่อปี 1998 จากการศึกษาอย่างต่อเนื่อง การค้นพบเกี่ยวกับหน้าที่ของ Nitric Oxide ในร่างกายมนุษย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของการค้นพบ ในประวัติศาตร์การแพทย์และวิทยาศาสตร์ ในปี 1987 มีการค้นพบกระบวนการทำงาน Nitric Oxide ในร่างกายมนุษย์ ที่มีส่วนสำคัญต่อประวัติของวงการแพทย์และ วิทยาศาสตร์ การค้นพบโมเลกุลนี้ทำให้วงการ วิทยาศาสตร์แพทย์มีการพัฒนาและพบมันเป็นส่วน ประกอบของเซลล์ ของ ทุกเซลล์ในร่างกายมนุษย์ความสำคัญของ Nitric Oxide นี้ได้ทำให้นัก 3 ผู้ชำนาญด้านเภสัชวิทยาได้รับรางวัล โนเบิลสาขาสรีระวิทยา ในปี 1998 สำหรับผลงานวิจัยเกี่ยวกับ Nitric Oxide ล่าสุด Nitric Oxide ได้ถูกตั้งชื่อว่า "Molecule of Life"หรือโมเลกุลแห่งชีวิตซึ่งถ้าปราศจากโมเลกุลนี้ สิ่งมีชีวิตก็ไม่สามารถอยู่ได้


อะไรคือ Nitri Oxide ? 




Nitric Oxide
หรือ เรียกสั้นๆว่า NO ยังคงเป็นที่ถกเถียงในวงการการแพทย์ว่ามันสามารถทำให้เกิดขบวนการการเกิด แก๊สตามธรรมชาติ ของร่างกายมนุษย์ ดังนั้น Nitric Oxide จึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกายและมีผลกระทบ ต่อขบวนการ สรีระวิทยา รวมทั้งระบบหมุ่นเวียนโลหิต ขบวนการอักเสบ การปลดปล่อยก๊าซออกซิเจนไปเลี้ยงเนื้อเยื่อ ต่างๆ โดยผ่านเม็ดเลือดแดงประโยชน์ที่จะได้รับจาก Nitric Oxide


Nitric Oxide ช่วยรักษาสมดุล ซ่อมแซม และป้องกันดูแล ทุกๆเซลล์ของระบบภายในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยต่อสู้เกี่ยวกับความเจ็บปวด การอักเสบปัญหาของ ระบบย่อยอาหาร อาการนอนไม่หลับ โรคเบาหวาน และการเกิดบาดแผล สอดคร้องกับช่วยเพิ่มพลังงาน ปรับปรุง การทำงานของระบบสืบพันธุ์ ควบคุมน้ำหนัก เพราะเป็นโมเลกุลที่มีตัวส่งสัญญาน ซึ่งกระตุ้นการทำงานโดยรวมโดยการ จัดระเบียบการทำงานของกลไก ทางสรีระศาสตร์ที่สำคัญการทำงานของ


Nitric Oxide ทำให้การทำงานของ กล้ามเนื้อเรียบของผนังหลอดเลือด ผ่อนคลาย ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดี ส่งเลือดไปเลี้ยงอวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ได้ดีขึ้น นี่เป็นสาเหตุทำให้หัวใจ ทำงานได้เต็มที่ ทำให้ร่างกายได้รับ ออกซิเจน สารอาหาร วิตามินต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ส่งไปเลี้ยง จุดต่างๆของร่างกายที่มาของ


Nitric Oxide เริ่มแรกมาจากการสังเคราะห์  ได้เองจากร่างกาย ผ่านขบวนการ เปลี่ยนกรดอะมิโน L-arginine (1 ใน 20 amino acids) เปลี่ยนเป็น citrulline , L-arginine เป็นต้นกำเนิดของ Nitric Oxide ที่ได้มาจาก โปรตีนและส่วนเล็กของ โปรตีน peptides จาก ลำไส้เล็ก และ ดูดซึมร่วมด้วยกรดอะมิโน เข้าสู่กระแสเลือด และ ถูกส่งออกไปทุก ๆ เซลล์และบางส่วนของ L-arginine นี้ถูกเผาผลาญสำหรับใช้ในกระบวน การสร้าง Nitric Oxide และใช้สร้างโปรตีน อื่นๆ Nitric Oxide สร้างจากสารที่รู้จักกันเป็นอย่างดีที่เรียกว่า Nitrate, Nitrites พบมากในพืชที่มีใบสีเขียว และต้นยอ ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ทั้ง Nitrates และ Nitrites ถูกเปลี่ยนเป็น Nitric Oxide โดยกรดในกระเพาะอาหาร ไม่เพียงแต่ Nitric Oxide จะมีประโยชน์ต่อเราแล้ว อีกทั้งยังช่วยทำลายแบคทีเรียในอาหารที่เรากินเข้าไป แล้วกระจายไปทั่วกระเพาะอาหาร ผ่านเข้าไปสู่เม็ดเลือดแดง รวมเข้ากับโปรตีน ส่งไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย





Nitric Oxide Mind Map

 ไนตริกออกไซด์สามารถช่วยในการบำบัดหลอดเลือดและหัวใจ ช่วยเรื่องการขยายตัวของหลอดเลือดลดสภาวะความตึงเครียดของหลอดเลือด ที่เป็นสาเหตุของการเกิดโรคหัวใจ ดูแลและซ่อมแซมการไหลเวียนของเลือด ช่วยทำให้การสูบฉีดโลหิตทั่วร่างกายได้เป็นปกติคุณประโยชน์ของ ProArgi-9 Plus
1. กระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ช่วยในการชะลอความชรา
2. ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนเยาว์
3. ช่วยลดไขมันในกล้ามเนื้อ เสริมสร้างร่างกายให้กระชับทั้งภายในและภายนอก
4. เพิ่มสมรรถภาพทางเพศในทั้งชายและหญิง
5. เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ
6. ช่วยควบคุมครอเรสเตอรอลและรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ
7. ชดเชยความเสียหายของหัวใจ และช่วยขจัดไขมันภายในหลอดเลือด
8. ป้องกันและลดโรคกระดูกพรุน โดยการทำให้เกิดมวลกระดูก
9. ส่งเสริมการสร้างกล้ามเนื้อ สำหรับนักกีฬา
10.ช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย
11.ช่วยในการรักษาแผลและการฟื้นตัวหลังการผ่าตัด

มีกรดอะมิโนที่จำเป็นคือ L-Arginine ซึ่งร่างกายสามารถสังเคราะห์เองได้ แต่ไม่เพียงพอและบางส่วนได้รับจากอาหาร L-Citrullin  เป็นกรดอะมิโนที่สามารถเปลี่ยนเป็น L-Arginine ได้และช่วยยืดอายุให้กับ L-Arginine อีกด้วย


เมื่อรับประทาน ProArgi-9 Plus ในขณะที่ท้องว่าง ร่างกายจะดูดซึมเข้าสู่สมองในทันที และจะไปที่ต่อม ใต้สมอง และก่อให้เกิดกระบวนการการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ซึ่งเป็นกระบวนการธรรมชาติ เมื่อสมองได้รับ กรดอะมิโน L-Arginine โกรทฮอร์โมนที่ถูกหลั่งจากต่อมใต้สมองจะออกมาเป็นช่วงสั้นๆ และอยู่ในกระแสเลือดเพียง ประมาณชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น ช่วงเวลาที่หลับลึกตอนกลางคืนจะมีประมาณมากที่สุด ส่วนเวลากลางวันจะน้อยกว่าและ ขึ้นอยู่กับการออกกำลังกายและการรับประทานอาหาร


หลังจากอายุ 30 ปี ขึ้นไปการหลั่งโกรทฮอร์โมนจะลดลงประมาณ 14% ทุกๆ 10 ปี โกรทฮอร์โมนในกระแสเลือดจะเดินทาง ไปยังอวัยวะและเนื้อเยื่อต่างๆ อันเป็นปลายทางของ การสื่อสาร อวัยวะที่รับสัมผัสกับโกรทฮอร์โมนมากที่สุดคือ ตับ เมื่อตับได้รับสัญญาณแล้วจะสร้างฮอร์โมน IGF-1 (Insulin Like Growth Facter-1) ออกมาตอบสนอง ฮอร์โมนนี้มีบทบาทสำคัญในการกระตุ้น การเจริญเติบโตและการซ่อมแซมเซล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่างๆ ทั่วร่างกาย ก่อให้เกิดการซ่อมแซมร่างกายดังนี้

1. กระตุ้นให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมร่างกาย
2. ทำให้กล้ามเนื้อนำน้ำตาลไปใช้มากขึ้น ลดการเกิดเบาหวาน
3. ทำให้กระดูกและข้อแข็งแรงขึ้น
4. ทำให้กล้ามเนื้อหัวใจดีขึ้น
5. ทำให้ปอดและระบบหายใจดีขึ้น
6. ทำให้ไตทำงานดีขึ้น
7. ทำให้ระบบทางเดินอาหารดีขึ้น โดยเฉพาะกล้ามเนื้อรอบลำใส้
8. ทำให้สมองทำงานได้ดีขึ้น
9. ทำให้ผิวหนังเต่งตึงขึ้น ผิวพรรณสดในสวยงามขึ้น
10. ทำให้ผมดกดำขึ้น
11. ทำให้แผลหายเร็วขึ้น กระตุ้นการสมานแผล
12. ทำให้มีความคล่องตัวมากขึ้น
13. ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้น เสริมสมรรถภาพทางเพศL-Arginine

นอกจากกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมนแล้วยังมีส่วนที่สำคัญที่ทำให้เกิด Nitric Oxide อีกด้วย Nitric Oxide เกิดขึ้นที่ผนังหลอดเลือด โดยเฉพาะเส้นเลือดในระดับกลางที่มีกล้ามเนื้อมาก เซลล์ที่บุผนังหลอดเลือดเป็นตัว สร้างไนตริกออกไซด์ทำให้เกิดการขยายตัวและยืดหยุ่นของหลอดเลือด ทำให้ความดันโลหิตลดลงได้



ผลของการที่เกิดไนตริกออกไซด์คือ


1. เป็นตัวสื่อประสาท ทำให้สมองทำงานฉับไว้ขึ้น

2. ช่วยเม็ดเลือดขาว Macrophage ทำลายเชื้อโรคและเซลล์มะเร็งได้
3. ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหาร
4. ช่วยขยายหลอดเลือดลำใส้ขณะย่อยอาหาร
5. ช่วยควบคุมความดันโลหิตที่ไต ในคนที่ความดันโลหิตสูง
6. ช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศของเพศชาย และเพศหญิง ให้ดีขึ้น
   
โดยสรุป เราอาจกล่าวได้ว่าฮอร์โมน IGF-1 คือสิ่งที่เป็นตัวแสดงบทบาทในการสร้างและซ่อมแซมร่างกายอย่างแท้จริง ทำงานภายใต้คำบกการจากสมองส่วนไฮโปธาลามัสที่ส่งคำสั่งผ่านต่อมใต้สมองไปยังตับและอวัยวะปลายทางต่างๆ ส่วนประกอบสำคัญใน ProArgi-9 Plus 



L-Arginine : กระตุ้นในหลั่งโกรทฮอร์โมน และ ไนตริกออกไซด์

L-Citrullin : ช่วยให้ L-Arginine ในร่างกายอายุยาวขึ้น
Xylitol : สารให้ความหวานแทนน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ
D-ribose : สารให้ความหวานแทนน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ
Grape skin extract : ต้านการเกิดออกซิเดชั่น
Silicon dioxide : ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับกระดูก
Sucralose : สารให้ความหวานแทนน้ำตาล แคลอรี่ต่ำ
Vitamin C : ต้านอนุมูลอิสระ เสริมความแข็งแรงของเนื้อเยื่อ
Vitamin D : ช่วยการดูดซึมแคลเซียม และการทำงานของหัวใจ
Vitamin B6, B12, Folic : เป็นวิตามินที่ช่วยลดความดันโลหิตได้

เเล้วเราจะหา L-Arginine ได้จากที่ไหนในธรรมชาติ 

สามารถพบได้ใน ข้าวกล้อง ทับทิม ผลองุ่นเเห้ง พบมากในเนื้อดิบๆ เเละสัตว์ทะเลเเต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะปกป้อง เเละเสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบต่างๆ ในร่างกายของเราให้ต้านทานการเกิดโรคได้ ในร่างกายของเรานั้น  L-Arginine มีบทบาทสำคัญ ในการปกป้องเราจากโรคร้ายต่างๆเช่น โรคหัวใจ เบาหวาน ความดัน หลอดเลือดตีบ เเละโรคที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย นอกจากนั้น L-Arginine ยังมีบทบาทสำคัญในการทำให้ร่างกายของเรา คงความหนุ่มความสาว ทั้งภายในเเละภายนอก รวมทั้งยังฟื้นฟูเเละเสริมสมรรถภาพทางเพศ ได้อีกด้วยการศึกษา วิจัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของ L-Arginine

การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับคุณสมบัติของL-Arginine




L-Arginine ถูกริเริ่มใช้กับการ รักษาด้านหลอดเลือดหัวใจโดย Dr. J. Joseph Prendergast ผู้เชี่ยวชาญด้าน หลอดเลือดหัวใจ ฮอร์โมนเเละต่อมไร้ท่อ เป็นผู้ริเริ่มนำมาใช้ทางการเเพทย์ตั้งเเต่ปี 1991 Dr. Joseph Prendergast ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเเพทย์ที่รักษาผู้ป่วยโดยไม่ใช้ยา กว่า19ปีในการทำการรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจเเละเบาหวาน จำนวนมากถึง 7,000 กว่าราย ของ Dr. Joseph ตั้งเเต่ที่เริ่มรักษาโดย L-Arginine ไม่พบรายงานการเสียชีวิตเนื่องจากอาการหัวใจวายเเละหลอดเลือดสมองเลยซักราย


L-Arginine มีหลักการทำงานหลักๆ 2 ส่วนด้วยกันคือ




- ส่วนเเรก L-Arginine จะเข้าไปกระตุ้น ต่อมใต้สมอง (พิทูอิทาร)ีให้หลั่ง Human Growth Hormone (HGH) Growth Hormone นี้เป็นกุญแจสำคัญของความเป็นหนุ่มเป็นสาว เนื่องจาก ตอนร่างกายคนเราอยู่ในช่วงวัยเด็ก - อายุ 22 ปี Growth Hormone จะถูกหลั่งออกมาในปริมาณมาก เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้เติบโตสมบูรณ์ แต่หลังจากอายุ 22 ปีขึ้นไป Growth Hormone จะหลังออกมาน้อยลงเรื่อยๆ เจ้า Growth Hormone นี้เองที่คอยกระตุ้นกระบวน การต่างๆของร่างกาย เพื่อซ่อมแซมและเสริมสร้างร่างกายให้สมบูรณ์อยู่เสมอ เมื่ออายุมากขึ้นฮอร์โมนตัวนี้หลังออกมา น้อยลง ทำให้ร่างกายของเราเสื่อมลงเรื่อยๆ ถ้าร่างกายบาดเจ็บหรือเสียหายในวัยเด็กจะซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว ไม่ยากเย็น เราจะสังเกตได้จากช่วงชีวิตในวัยเด็กของเราถ้าเราเกิดการเจ็บป่วยหรือการบาดเจ็บขึ้นกับร่างกายเราจะหาย เป็นปกติได้อยากรวดเร็ว แต่เมื่ออายุมากขึ้นฮอร์โมนตัวนี้ก็เริ่มหลั่งน้อยลงเรื่อยๆ ร่างกายเราจึงเสือมถอยลงเรื่อยๆ จากที่เคยแข็งแรง โรคภัยไข้เจ็บต่างๆก็มาเยือน เพราะเมื่อร่างกายเกิดการเสียหาย กระบวนการซ่อมเเซมเเละฟื้นฟู ของเรามีประสิธิภาพต่ำลงจนร่างกายไม่สามารถฟื้นฟูให้สมบูรณ์เเข็งเเรงได้ Growth Hormone นอกจากจะช่วยคงความหนุ่มสาวให้กับร่างกายของเราแล้ว ยังมีอีกบทบาทหนึ่งที่สำคัญ คือจะถูกตับเปลียนเป็นสาร IGF-1 ซึ่งมีหน้าที่ในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ซึ่งส่งผลดีต่อผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน


- ส่วนที่สอง L-Arginine จะทำให้เกิดไนตริกออกไซค์(No) ในหลอดเลือด ซึ่งเจ้าไนตริกออกไซค์ นี้จะเกิดขึ้นในหลอดเลือดของเราประมาณ 15 วินาที จะทำหน้าที่ทำความสะอาดหลอดเลือดทะลวง คราบพลัค หรือไขมันที่เกาะหรืออุดตันในผนังหลอดเลือด นอกจากนั้น ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับหลอดเลือด ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการรักษา โรคหัวใจ หลอดเลือดตีบตัน และความดัน และกระตุ้นให้ร่างการสร้างโคเอ็มไซม์ คิว 10 หรือ Co Q10 นอกจากจะเป็นส่วนผสม ของเครื่องสำอางค์และใช้ในด้านการบำรุงรักษาผิวพรรณ์แล้วยังเป็นแหล่งพลังงานที่สำคัญให้กับเซลล์ต่างๆในร่างกาย โดยเฉพาะเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจ ให้สมบูรณ์แข็งแรง และยังช่วยชดเชยความเสียหายให้กับเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจ รวมทั้งทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น L-Arginine ยังถูกนำมาใช้ในการฟื้นฟูเเละ เพิ่มสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย



เหตุผล 22 ประการ...ที่ต้องทาน โปรอาร์จิไนน์ ProArgi 9 Plus






1.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plusเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดชนิดหนึ่งที่ร่างกายสามารถ สร้างได้ ป้องกันการเกิดโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด มะเร็งและเบาหวาน รวมทั้งชะลอความเสื่อมของร่างกาย

2.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยดูแลระบบหลอดเลือดได้ครอบคลุม รวมทั้งควบคุมความดันเลือด และการก่อตัวของคราบพลัคในหลอดเลือด NO(ไนตริกออกไซด์)ผ่อนคลายและยืดหยุ่นเพื่อให้ระดับความดัน อยู่ในระดับปกติ ป้องกันความดันโลหิตสูงและหลอดเลือดหัวใจตีบ
3.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ทำให้ระบบความจำดีขึ้น ความจำยาวขึ้นและช่วยบรรเทาผลจากภาวะ สมองเสื่อม และโรคอัลไซเมอร์
4.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ส่งเสริมการผลิตโกรธฮอร์โมนและต้านความชรา
5.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ทำให้การสื่อสารระหว่างเส้นประสาทและสมองดีขึ้น
6.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยเสริมระบบการทำงานของภูมิคุ้มกันและต้านการติดเชื้อแบคทีเรีย
7.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยเสริมการรักษาและป้องกันโรคเบาหวาน ตั้งแต่ภาวะเเทรกซ้อน ของโรคหลายชนิดรวมทั้งการไหลเวียนและตาบอดเนื่องจากเลือดอุดตันในดวงตา L-Arginine ยังช่วยควบคุมการหลั่งอินซูลินในตับอ่อน
8.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยยับยั้งการแบ่งตัวและการเพิ่มของเซลล์มะเร็ง
9.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยควบคุมคลอเลสเตอรอลด้วยการลดไขมันชนิดเลวหรือLDL
10.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ทำให้สมรรถภาพทางเพศในผู้ชายดีขึ้น
11.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ความสามารถในการต้านตะกอนช่วยลดความเสียงของการอุดตันในเส้นเลือด ต้นเหตุของหัวใจวายและเส้นเลือดแตก
12.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ลดความดันโลหิตสูงขณะตั้งครรภ์ความเสี่ยงของแม่ที่จะตั้งครรภ์และ ทารกในครรภ์
13.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ใช้ประโยชน์ในการส่งเสริมการรักษาโรคหืดด้วยการขยายหลอดลม ทำให้หายใจ สะดวกขึ้นและยับยั้งการผิดปกติในการยุบหดตัวและขยายตัวของปอด
14.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยผ่อนคลายการบีบตัวของกล้ามเนื้อ ป้องกันและบรรเทาโรคริดสีดวงทวาร
15.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ส่งเสริมกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มควมหนาแน่นให้กระดูกด้วย การผลิตโกรทฮอร์โมน ลดการเกิดไขมันจึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนักและออกกำลังกาย
16.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยชดเชยการถูกทำลายของระบบหลอดเลือดและปอดโดยบุหรี่ เนื่องจากไนตริกออกไซด์ของผู้ที่สูบบุหรี่ จะลดลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับผู้ที่ไม่ได้สูบ
17.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยให้แผลหายเร็ว ทั้งแผลทั่วไปและแผลหลังผ่าตัด และกระตุ้นการ สมานแผลในผู้สูงอายุ
18.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยให้นักกีฬามีความทนทานในการเล่นกีฬามากขึ้น มีผลดีต่อปอด และระดับโกรทฮอร์โมน ซึ่งจะช่วยให้เกิดการสร้างกล้ามเนื้อได้ดี
19.โปรอาร์จีไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยให้ต่อลูกหมากทำงานได้ดีขึ้น
20.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ช่วยป้องกันและฟื้นฟูภาวะกระดูกพรุน ด้วยการเพิ่มมวลกระดูกให้กับร่างกาย
21.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ลดภาวะลำไส้แปรปรวนและแผลในลำไส้ที่เกิดจากความเครียดโดยไม่ก่อ ให้เกิด กรดในกระเพาะอาหาร
22.โปรอาร์จิไนน์ Proargi 9 Plus.ส่งเสริมการทำงานของไตให้ดีขึ้นและลดการเกิดโรคไตและภาวะไตวาย เรื้อรัง และปกป้องไตจากผลพวงของโรคเบาหวาน

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ 


ผลิตภัณฑ์ ProArgi 9 Plus

ติดต่อ โค้ชเกมส์ 092-645-4256


หากบทความนี้มีประโยชน์ รบกวน กดไลท์ กดแชร์ด้วยครับ 

เผื่อจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

Promotion